KHỎI U NANG BUỒNG TRỨNG NHỜ SẢN PHẨM TIENS SAU 2 THÁNG SỬ DỤNG

Bác sỹ khuyên tôi về chuẩn bị tài chính đi phẫu thuật cắt bỏ khối u. Tôi rất hoang mang và lo lắng vì đã chứng kiến những người bạn mình đi phẫu thuật chỉ được một vài tháng lại bị lại, có người cắt bỏ cả tử cung rất đau đớn. Tôi gọi điện cho chồng tại Móng Cái xin nghỉ việc ngoài đó về đưa đi phẫu thuật theo lời khuyên của bác sỹ. Rất may mắn khi chồng tôi đến cơ quan xin phép nghỉ thì được anh Đàn – đồng nghiệp của chồng tôi có chia sẻ: vợ của anh cách đây 3 năm về trước cũng bị bênh u nang dẫn tới rong kinh và cũng đi phẫu thuật tại bệnh viện Thuỷ Điển, sau mấy tháng đi kiểm tra khối u còn to hơn trước. Anh rất hoang mang đưa vợ lên bệnh viện phụ sản trung ương kiểm tra lại và chuẩn bị thủ tục phẫu thuật lần nữa thì được 1 y tá mách cho biết đến chuyên gia tư vấn sức khỏe – anh Dương Viết Trường tại TP Hải Dương, anh đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân khỏi được nhiều căn bệnh hiểm nghèo mà không cần phải phẫu thuật.  Sau đó anh Đàn bắt xe về Hải Dương tìm đến nhà anh Trường nghe tư vấn và lấy 2 tháng sản phẩm  về cho vợ uống. Sau 2 tháng uống sản phẩm đi kiểm tra tại bệnh viện phụ sản trung ương, bác sỹ siêu âm kết luận không còn khối u nữa. Từ đó đến nay đã 3 năm mà không bị lại nữa . Anh Đàn chia sẻ như vậy vợ chồng tôi mừng quá vì đang lo lắng sắp phải đi mổ, vừa tốn kém,vừa đau đớn, 2 vợ chồng lại phải nghỉ việc ... Tôi xin số điện thoại anh Trường để liên lạc và sáng hôm sau tôi tìm đến tận nhà  được anh Trường chia sẻ. Anh  cho tôi xem tập bệnh án những người bị mắc các bệnh về u, ung thư vú... được anh điều trị đã khỏi. Tôi yên tâm và tin tưởng lấy 1 tháng sản phẩm về uống, sau  3 ngày tôi thấy hết rong kinh , ăn được, ngủ tốt. Sau 1 tháng đúng ngày 25-3-2013 tôi tới phòng khám đa khoa Thành Đông tại 102 Chi Lăng - Tp Hải Dương do bác sỹ Vũ Công Miên siêu âm lại và được kết luận: U nang buồng trứng trái kích thước 3,9-4,1cm , bên phải đã không còn. Tôi vô cùng vui mừng, điện ngay cho chồng cả hai vợ chồng tôi đều rất vui. Tôi mang kết quả đến nhà anh Trường lấy tiếp sản phẩm tháng 2. Sau 2 tháng sử dụng sản phẩm ngày 5- 5-2013 tôi ra phòng khám Thành Đông gặp bác sỹ Vũ Công Miên khám lại bác sỹ rất ngạc nhiên vì không còn thấy u nang ở cả hai bên buồng trứng. Tôi thực sự vui sướng vì từ khối u bên trái kt từ 5,5-6,1cm, bên phải kt 7-4,4cm, chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm Tiens đến nay đã không còn.
 Có được sức khỏe như ngày hôm nay, tôi xin chân thành cảm ơn tới chuyên gia Dương Viết Trường, Tập đoàn quốc tế Tiens đã mang dòng sản phẩm TPCN tuyệt vời đến Việt Nam,  đã giúp cho tôi khỏi bệnh, gia đình vui vẻ, hạnh phúc!
Hình ảnh và kết quả siêu âm trước và sau khi sử dụng sản phẩm Tiens:
Ảnh


Ảnh

Ảnh
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2013. Vì Sức Khỏe Cộng Đồng - All Rights Reserved
Bảng giá | Mua hàng | Thanh toán|Hợp tác
Thiên Sư Việt Nam ĐC: 435D - 435E Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Q.Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0967 841 705| Facebook
Chat với chúng tôi