Bổ sung canxi dạng bột hoà tan - Thiên Sư

Công dụng: Giúp bổ sung Canxi, giúp làm chắc xương, chống loãng xương.
Đối tượng thích hợp: Trung niên và người già.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, râm mát, thoáng khí.
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Ngày sản xuất: xem dưới đáy hộp.
Chú ý: - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giá   508.200,00 ₫
Products.Spec   100g (10g/gói x 10gói)/hộp.

Thông tin chung 
Đây là sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh lý tưởng cho những người mắc các chứng bệnh do thiếu canxi như: Bệnh loãng xương, gai xương, đau nhức lưng và chân, phong thấp, viêm khớp, thấp khớp, chuột rút, răng lung lay, bệnh về tim, cao huyết áp, chảy máu lợi, trĩ nội, trĩ ngoại, chân tay nứt nẻ v.v. Ngoài ra, đối với những người có chức năng tình dục kém, sản phẩm này đem lại hiệu quả chữa trị rất tốt, lâu dài.(1g x 10 gói/hộp) 

Thông tin chi tiết 

Bột dinh dưỡng CANXI SỮA TRÀ ĐẠI CHÚNG là sản phẩm Khoa Học Kỹ Thuật cao hiện đại . Công thức bào chế độc đáo đã tập trung cô đặc những chất dinh dưỡng một cách phong phú. 

Sản phẩm này được tinh chế từ CANXI HỮU CƠ SINH VẬT thuần thiên nhiên và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác; Canxi hữu cơ sinh vật được chiết xuất từ XƯƠNG SỐNG BÒ TƯƠI bằng công nghệ chiết xuất hiện đại của HỌC VIỆN KHOA HỌC TRUNG QUỐC (Độc quyền sáng chế phát minh số : ZL92113520.3). Bột dinh dưỡng cao Canxi Tianshi giúp mọi người bổ sung một cách hữu hiệu lượng Canxi thiếu hụt do ăn uống hàng ngày hấp thụ không đủ. 

Sản phẩm này có lượng Canxi rất cao 4000mg/100g, ngoài ra còn tăng cường thêm nhiều loại Vitamin như : Vitamin A, B1, B2, B6, B11, B12, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, và các nguyên tố vi lượng cần thiết khác như : Sắt, Kẽm, Iốt, Sêlen, Mangan ... Tỷ lệ Canxi và Phốt-pho phù hợp với TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ LÀ 2:1; Vì vậy Canxi trong sản phẩm này dễ dàng được cơ thể hấp thụ, tỷ lệ hấp thụ trên 95%. Đây là loại thực phẩm chức năng có tác dụng lý tưởng dành cho những người bị mắc các chứng bệnh do thiếu Canxi đem lại. Sản phẩm này có hiệu quả điều tiết rõ rệt đối với các căn bệnh thâm niên như : loãng xương , gai xương, đau nhức lưng và chân. phong thấp, thấp khớp, chuột rút, răng lung lay, bệnh về tim, những người có chức năng sinh lý kém, không ham muốn về tình dục, phụ nữ thời tiền mãn kinh, huyết áp, chảy máu lợi, trĩ nội ngoại, tay chân nứt nẻ.... Ngoài ra sản phẩm này rất thích hợp với PHỤ NỮ MANG THAI VÀ CHO CON BÚ. 

Đồng thời, bột dinh dưỡng CANXI SỮA TRÀ ĐẠI CHÚNG không chứa đường mía mà thay vào đó là ĐƯỜNG PHÂN TỬ LƯỢNG THẤP, loại đường này có tác dụng chống sâu răng, phòng chữa bệnh béo phì và làm thêm vi khuẩn đường ruột có ích, sản phẩm này còn thêm chất phụ gia là DẦU THỰC VẬT, BỘT CÔCA để tạo 

cảm giác ngon miệng dễ uống. 

Tế bào trắng là thành viên quan trọng nhất trong hệ miễn dịch. Khi vi khuẩn độc tố gây bệnh, dị vật và vật chất dị thường sản sinh trong cơ thể (như tế bào ung thư…) thông tin đó truyền cho tế bào trắng, tế bào trắng lập tức di chuyển đến những bộ phận nhiễm bệnh, bao vây và tiêu diệt vi khuẩn và độc tố gây bệnh. 

Canxi đảm nhiệm vai trò viên sĩ quan chỉ huy quá trình phản ứng miễn dịch. Canxi chính là nguyên tố phát hiện sớm những tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, vì canxi giữ vai trò sứ giả thông tin thứ hai. Canxi còn giữ vai trò kích hoạt năng lực di chuyển và năng lực bao vây, tiêu diệt vi khuẩn, độc tố gây bệnh của tế bào trắng. 

Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO, mỗi ngày con người trên thế giới bị thiếu khoảng 50% lượng canxi cần thiết cho nhu cầu của cơ thể do không hấp thu đủ theo đường thức ăn thông thường. Chính vì vậy, theo Tiến sĩ Walloc (Mỹ)- người được giải thưởng Nobel y học năm 1991, con người sẽ phải đối mặt với khoảng 147 loại bệnh do thiếu canxi. 

Canxi của TIENS (TIANSHI) là canxi hữu cơ sinh vật, được triết xuất từ xương sống bò tươi, thuần thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, khả năng hấp thụ cao >95% nên nó có thể bổ sung canxi lâu dài cho cơ thể mà không gây sỏi thận, không gây tác dụng phụ như các loại canxi vô cơ. Nó còn giúp con người nâng cao khả năng miễn dịch, phòng tránh bệnh tật và hỗ trợ rất tốt cho việc chữa trị tận gốc các chứng bệnh do thiếu Canxi như sau: 

Trẻ em: phát triển không tốt, nhiều mồ hôi, trán dô, chân vòng kiềng, chân chữ X, trí lực thấp, sâu răng, mẩn ngứa, dị ứng, ho hen, thở không đều, cận thị... 

Phụ nữ: Chuột rút, huyết áp cao, đau mỏi lưng và chân, suy nhược cơ thể, nhiều mồ hôi, phù thũng, răng lung lay... 

Người thành niên: già trước tuổi, xơ cứng động mạch, kết sỏi, trí nhớ giảm sút, tê mỏi chân, cơ bắp co giật, nhiều mồ hôi, đi tiểu nhiều, mệt mỏi quá độ, thiếu sinh lực, dị ứng ngoài da... 

Người trung niên và người già: Gù lưng, còng lưng, người lùn đi, xương cột sống biến dạng, gãy xương, gai xương, loãng xương, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, kết sỏi, ngây ngô, chán ăn, đau nhức xương, thấp khớp, tim đập không đều, đi tiểu nhiều, co giật bất quy luật, mẩn ngứa, chuột rút, tê chân tay, huyết áp cao, tuyến giáp trạng bên cổ cơ năng sinh lý vượt quá mức bình thường, bệnh về tim, bệnh tiểu đường, suy nhược thần kinh và những căn bệnh cao niên khác. 

Sản phẩm không chứa đường mía mà thay vào đó là đường phân tử lượng thấp. Loại đường này có tác dụng chống sâu răng, phòng chữa bệnh béo phì và làm tăng thêm vi khuẩn đuờng ruột có ích, sản phẩm còn pha chế thêm bột Coca để tạo cảm giác ngon miệng, dễ uống. 

THÀNH PHẦN:
 
Bột cao Canxi hữu cơ sinh vật được chiết suất từ xương sống bò tươi, bằng công nghệ chiết suât sinh vật hiện đại của Học viện Khoa học Trung quốc (Độc quyền sáng chế phát minh số ZL92113520.3) đường đơn Oligosaccharide, bột sữa tách bơ, hàm lượng Canxi là 4000mg/100g sản phẩm. Ngoài ra còn có thêm nhiều loại Vitamin như: A, B1, B2, B6, B11, B12, C,D, E và các nguyên tố vi lượng cần thiết khác như: sắt, kẽm, iốt, Selen, Mangan. Tỷ lệ Canxi /Phốt pho cân bằng hợp lý phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế 2:1. Canxi trong sản phẩm này đã được ion hóa nên dễ dàng được hấp thụ khi uống vào trong cơ thể, tỷ lệ hấp thụ > 95%. Sản phâm có thể sử dụng cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú, trẻ em và người lớn mọi lứa tuổi. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không gây sỏi thận và còn có thể chữa bệnh sỏi thận, xương khớp và thoái hóa... khi kết hợp uống với Đông Trùng Hạ thảo và Giáp xác của TIENS. 

Sản phẩm của TIENS (TIANSHI) được cơ quan hàng không vũ trụ thế giới đánh giá là sản phẩm tốt nhất dành cho ngành hàng không vũ trụ thế giới. Sản phẩm cũng được Cơ quan Liên Hiệp Quốc tin dùng và cấp chứng nhận cho TIENS là nhà cung cấp chính. Sản phẩm đang được hơn 16 triệu hộ gia đình trên 190 quốc gia và lãnh thổ sử dụng hàng ngày. 

Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa kỳ. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1052/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006.
 
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2013. Vì Sức Khỏe Cộng Đồng - All Rights Reserved
Bảng giá | Mua hàng | Thanh toán|Hợp tác
Thiên Sư Việt Nam ĐC: 435D - 435E Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Q.Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0967 841 705| Facebook
Chat với chúng tôi