Bổ sung canxi dành cho trẻ em - Thiên Sư

Công dụng: Giúp bổ sung Canxi.
Đối tượng thích hợp: Thiếu niên, nhi đồng cần bổ sung canxi.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng.
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Ngày sản xuất: xem dưới đáy hộp.
Chú ý:
- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Không dùng quá liều quy định hoặc dùng cùng với các sản phẩm cùng loại
Giá   508.200,00 ₫
Products.Spec   100g (10g/gói x 10gói)/hộp




TÁC DỤNG của Canxi sữa trà nhi đồng của tập đoàn Tianshi (Thiên sư)

Với thành phần chủ yếu bao gồm bột sữa nguyên kem chất lượng cao, bột lòng đỏ trứng gà, các Vitamin và các khoáng chất, đặc biệt bột Canxi hữu cơ sinh vật tinh chế từ xương sống bò tươi nên bột dinh dưỡng cao Canxi dành cho trẻ em vừa đáp ứng nhu cầu Canxi, vừa đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Canxi rất lý tưởng cho trẻ em.
Chất Taurine có trong sản phẩm này đóng vai trò quan tọng trong việc thúc đẩy bộ não trẻ phát triển hoàn chỉnh, thúc đẩy hấp thụ Canxi tốt hơn, Lecithin trong bột trứng gà có tác dụng bổ não. Sản phẩm không chứa đường mía nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh sâu răng thường gặp ở trẻ em. 

 Sản phẩm canxi trẻ em Thiên Sư được chiết xuất từ xương sống bò tươi Mông Cổ, hoàn toàn là canxi hữu cơ cùng với cách lên men đặc biệt giúp cho canxi hấp thụ đến 98%. Có tỷ lệ vàng Canxi/Photpho = 2/1 tương đương sữa mẹ. Một hộp Canxi trẻ em Thiên sư chứa 3600mg/ 10 gói tức 1 gói sẽ là 360mg, cộng thành phần Turin có trong lòng đỏ trứng gà rất tốt cho trí não trẻ phát triển. Vị thơm ngon dễ uống, an toàn, có tỷ lệ CK và vitamin rất cao chứa 54 khoáng chất bao gồm rất nhiều vitamin và khoáng tố vi luợng khác nhau như các nhóm A,D,E... Thơm ngon dễ uống, an toàn và hấp thụ cao.


THÀNH PHẦN: Bột cao Canxi xương, đuờng đơn Poluglucosan, bột quả nho, Taurine, Lecithin, Hàm lượng canxi cao 3600mg/100g

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Thiếu niên nhi đồng, người già

CÁCH DÙNG: Mỗi ngày dùng 01 đến 02 lần, mỗi lần 01 gói hòa tan với 150ml nước 60oC-70oC hoặc trộn lẫn cùng thức ăn khác. Không nên dùng với nước sôi.

THỜI HẠN: 18 tháng từ ngày sản xuất. Xem ngày sản xuất và thời hạn trên bao bì.

Sản phẩm đạt đuợc cấp giấy chứng nhận chất lượng FDA Hoa kỳ. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1054/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2013. Vì Sức Khỏe Cộng Đồng - All Rights Reserved
Bảng giá | Mua hàng | Thanh toán|Hợp tác
Thiên Sư Việt Nam ĐC: 435D - 435E Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Q.Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0967 841 705| Facebook
Chat với chúng tôi