Đại tá Hoàng Minh Tuấn chia sẻ về sản phẩm Tiens

 

Tôi là Hoàng Minh Tuấn năm nay 50 tuổi , sống tại phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tôi là thạc sỹ Luật học, sỹ quan cao cấp trong quân đội, thẩm phán Tòa án quân sự và là giảng viên đại học chuyên ngành Luật. Cùng với thời gian mải mê học tập, công tác…tôi không quan tâm đến sức khỏe của bản thân nên sức khỏe bị giảm sút, mắc rất nhiều bệnh mãn tính như thoái hóa bốn đốt sống cổ, bốn đốt sống lưng, gai đôi cột sống, thoát vị đĩa đệm L4- L5, viêm gan B, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, giãn tĩnh mạch hai chi dưới. Với những bệnh nêu trên tôi thường xuyên đau đớn…ăn không ngon, ngủ không yên…Tôi đã đi điều trị ở rất nhiều cơ sở y tế trong và ngoài quân đội nhưng bệnh chỉ ổn định một thời gian rồi lại tái phát, đã có lúc tôi cảm thấy bi quan, chán nản. Mỗi sáng ngủ dậy, tôi lại cầu trời khấn phật ban tặng cho tôi điều kỳ diệu là có được sức khỏe cách đây 30 năm.

Lời cầu nguyện của tôi khiến ông trời thấu hiểu và động lòng cho tôi gặp được Tiens. Nhờ sự chia sẻ của cô giáo Phạm Thị Dung dạy môn Văn ở trường THPT Lê Quý Đôn Hà Nội, cũng là một giảng viên xuất sắc cấp chi nhánh của Tiens Việt Nam, tôi đã biết đến sản phẩm của Tiens. Có lẽ do sức truyền cảm từ sự cảm nhận dùng sản phẩm của cô sang tôi và nét độc đáo của tinh hoa văn hóa dưỡng sinh Trung Hoa 5000 năm: “chữa bệnh từ khi chưa thành bệnh, phòng bệnh trước khi có bệnh, có bệnh phòng bệnh biến…” đã cuốn hút tâm trí tôi. Với sự khát khao có được sức khỏe viên mãn, ngay ngày hôm sau tôi đã gia nhập vào đại gia đình quốc tế Tiens.

Tôi đã tham gia hầu hết các buổi học tập, chia sẻ do công ty tổ chức, đọc sách ,tài liệu, xem băng đĩa… và sử dụng sản phẩm một cách tích cực, nghiêm túc. Trước tiên tôi dùng viên kẹo xơ trước khi ăn khoảng 30 phút để vệ sinh đường ruột, uống canxi đại chúng để bổ xung canxi cho cơ thể chống loãng xương và thoái hóa, đồng thời tăng cường truyền dẫn tín hiệu thông tin từ trung ương thần kinh đến các cơ quan trong cơ thể nhằm khôi phục các chức năng vốn có của chúng. Hàng ngày tôi uống trà giảm mỡ máu, giúp máu loãng ra, tan cục máu đông và mỡ bám vào thành huyết quản, thải độc tố tế bào trong cơ thể, uống đông trùng hạ thảo để tăng cường thể lực, điều tiết khả năng miễn dịch của cơ thể, ức chế khối u, cải thiện chức năng gan ,phòng trị bệnh xơ gan. Kết quả thật bất ngờ, chỉ sau một tháng dùng sản phẩm, tôi thấy các triệu chứng đau giảm rõ rệt. Tôi ăn được, ngủ được và đi kiểm tra lại sức khỏe. Xét nghiệm máu cho thấy các chỉ số hóa, sinh gần như trở lại bình thường, tôi rất phấn khởi và đặt trọn niềm tin vào sản phẩm của Tiens.

Từ trải nghiệm của bản thân, tôi đã hướng dẫn cho cả nhà dùng sản phẩm của Tiens. Bắt đầu từ nhà bếp- nơi khởi nguồn bệnh tật từ ăn, uống- tôi mua máy sục OZONE để loại bỏ hooc môn tăng trưởng còn tồn dư trong thịt, cá, gia cầm và thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật quá mức còn tồn dư trong rau quả cùng a sen, thủy ngân, trực khuẩn coly …trong nước ăn, uống. Gia đình tôi dùng nước rửa rau quả và dụng cụ nhà bếp DICHO làm cho bát dũa sạch sẽ ,thơm tho; dùng kem đánh răng ORECARE USMILE người lớn và trẻ em để vệ sinh răng miệng ngày ba lần làm cho hơi thở thơm tho và không còn cao răng, chảy máu chân răng và làm cho răng trắng, sáng bóng. Vợ và con gái dùng băng vệ sinh cao cấp thông minh AIRIZ, cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin trong những ngày đó, không còn ngứa ngáy và ẩm ướt khó chịu…

Mẹ tôi gần 80 tuổi bị cao huyết áp hay chóng mặt đau đầu, bị viêm đa khớp mãn tính đi lại khó khăn, tôi mua máy bình hằng cho mẹ chải đầu, giáp xác, canxi đại chúng và viên tăng cường sức khỏe cho mẹ tôi uống. Sau một thời gian các triệu chứng đau giảm rõ rệt, giờ mẹ tôi hàng ngày đi lại 4 tầng nhà bình thường. Cháu ngoại tôi được 10 tháng tuổi thể trạng và trí tuệ phát triển rất tốt, cháu cân nặng 10 kg và đã biết đi, biết nhảy múa theo nhạc…Đó là bởi trong thời kỳ mang thai cháu, tôi cho mẹ cháu uống bổ xung canxi đại chúng và viên bổ kẽm. Đúng là các sản phẩm của tập đoàn Tiens thật là tuyệt vời! Tôi cũng đã chia sẻ tác dụng sản phẩm của Tiens với anh em, bạn bè, người thân …và họ dùng cũng có tác dụng tốt như tôi.

Xin chân thành cảm ơn ngài Lý Kim Nguyên – Chủ tịch Tập đoàn quốc tế Tiens đã làm được những điều phi thường mang lại sức khỏe, hạnh phúc, giàu sang cho mọi nhà.

Nguồn: e-vietnamlife.net
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2013. Vì Sức Khỏe Cộng Đồng - All Rights Reserved
Bảng giá | Mua hàng | Thanh toán|Hợp tác
Thiên Sư Việt Nam ĐC: 435D - 435E Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Q.Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0967 841 705| Facebook
Chat với chúng tôi