Băng Vệ Sinh Dùng Hàng Ngày Thiên Sư

Giới thiệu sản phẩm: Sử dụng băng vệ sinh hàng ngày trước và sau thời kỳ kinh nguyệt. Cách sử dụng này vừa giúp bạn cảm giác an toàn, thoải mái vừa là để tiết kiệm chi phí trong thời kinh nguyệt. Với bề mặt cotton siêu thấm, đảm bảo vệ sinh, tính hút nước tốt, có chứa Oxy hoạt tính và Ion âm có tác dụng phòng chống các bệnh phụ khoa, điều tiết tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn tiêu độc, khử mùi.
Quy cách : 30 miếng/gói
Giá   105.105,00 ₫
Products.Spec


Các bạn thân mến, chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên của thế kỷ mới thế kỷ 21. Xã hội ngày càng phát triển nhưng cũng tạo nên sự thay đổi trong cuộc sống của chúng ta. Sức khoẻ của chúng ta điều quan trọng nhất trong cuộc sống và 1 nửa bộ phận dân số chúng ta chính là chị em phụ nữ. Bởi vì đặc thù sinh lý giới tính nên hàng tháng chị em phụ nữ đều có kinh nguyệt. Và khi sử dụng những băng vệ sinh chất lượng kém thì bao giờ cũng dẫn đến các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó những ngày này mang lại không ít sự phiền toái và mỏi mệt cho chị em phụ nữ. Làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, sức lao động và sự hạnh phúc của cả chị em.
  Trên thị trường trước giờ chưa có sản phẩm Băng Vệ Sinh nào giải quyết được nhu cầu này của chị em, mang lại sự thoải mái và sức khoẻ cho chị em một cách triệt để. Ngày hôm nay, một tin đáng mừng cho chị em phụ nữ Việt Nam, Băng Vệ Sinh Airiz đã chính thức được phân phối tại Việt Nam. Bởi hệ thống phân phối lớn mạnh nhất Việt Nam đó là Thiên sư.
  Băng vệ sinh “Airiz” Active Oxygen & Negative Ion, với công nghệ lõi kép, bao gồm oxy hoạt động và ion âm. Nó không chỉ kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn có hại mà còn có khả năng bảo vệ những vi khuẩn có lợi nhằm duy trì sự vệ sinh và khả năng miễn dịch của phụ nữ một cách hiệu quả, nhờ đó mọi phụ nữ đều có thể cảm thấy khỏe mạnh, sạch sẽ và thoải mái trong suốt chu kì của mình.
  Sự phát triển, thịnh vượng của mọi thứ trong thế giới này đều liên quan mật thiết đến “oxy linh động” và “ion âm”, bạn đã biết những gì về oxy linh động và ion âm?
Trong suốt kì kinh nguyệt, vùng kín của phụ nữ luôn bí hơi, ẩm ướt, thiếu oxy. Đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn có hại phát triển nhanh chóng. Đó là một trong những nguyên nhân gây ra vô số bệnh phụ khoa. Công nghệ “oxy linh động” độc đáo giúp tăng mạnh mẽ khả năng thẩm thấu không khí của băng vệ sinh cũng như khả năng lưu thông không khí giữa bên trong và bên ngoài, tăng lượng oxy lưu thông thường xuyên. Nó sẽ ngăn chặn vi khuẩn có hại nảy nở, khi hầu hết các loại vi khuẩn sống được trong môi trường không có không khí và chết trong điều kiện oxy được lưu thông thường xuyên.
Sản phẩm này còn chứa bạc hà, hoạt động như một chất làm sạch tự nhiên, góp phần duy trì sự khô ráo, dễ chịu, loại bỏ cảm giác khó chịu trong kì kinh nguyệt. Sử dụng sản phẩm này, chúng ta sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu giống như cảm giác được tắm nắng trên vùng núi cao và hít thở bầu không khí thiên nhiên.
————–
  Ion âm – Negative Ion
“Oxy linh động” và “Ion âm” thường được kết hợp cùng nhau, giúp thấm hút nhanh chóng và nâng cao hiệu quả của chức năng lưu thông, kích hoạt các tế bào da, giúp lưu thông máu tốt hơn và tăng tốc độ trao đổi chất. Oxy hoạt động có thể nâng cao khả năng thẩm thấu oxy của miếng băng vệ sinh, làm nhanh quá trình lưu thông không khí giữa bên trong và bên ngoài, diệt vi khuẩn có hại, duy trì sự sạch sẽ và khả năng tự miễn dịch của phụ nữ. Lớp chứa ion âm trong miếng băng sẽ giải phóng lượng ion âm lên đến 6100 ion/cm³. Nếu số lượng ion âm dưới 1000 ion/cm³ phụ nữ sẽ cảm thấy ẩm ướt khó chịu, mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, suy nhược. Số lượng ion âm ở khoảng 1000-2000 ion/cm³ mới đạt mức yêu cầu tối thiểu để duy trì sức khỏe phụ nữ. Và khi số lượng này lớn hơn 5000 ion/cm³, nó sẽ làm tăng khả năng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn có hại, khử mùi, loại bỏ mệt mỏi, giảm căng thẳng, cáu giận, cải thiện nội tiết, tăng cường trao đổi chất, vì vậy mọi phụ nữ đều có thể trải qua kì kinh nguyệt của mình một cách thoải mái và khỏe mạnh. Oxy hoạt động và ion âm sẽ mang lại sự thoải mái và chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tối ưu. Nếu kết hợp dùng Băng vệ sinh Airiz với uống Thực phẩm chức năng Viên Làm Đẹp và Viên Kẽm của Thiên sư để điều hoà nội tiết tố làm đẹp từ bên trong thì chị em sẻ có kết quả tuyệt vời, một vẽ đẹp tự nhiên từ bên trong và sức khoẻ tinh thần thể chất đều tốt đó là điều mơ ước của các chị em phụ nữ mà Airiz là món quà mà thượng đế tặng cho các chị em như sức mệnh của Nũ thần sắc đẹp và quyến rũ IRIS.
 Giới thiệu sản phẩm: Sử dụng băng vệ sinh hàng ngày trước và sau thời kỳ kinh nguyệt. Cách sử dụng này vừa giúp bạn cảm giác an toàn, thoải mái vừa là để tiết kiệm chi phí trong thời kinh nguyệt. Với bề mặt cotton siêu thấm, đảm bảo vệ sinh, tính hút nước tốt, có chứa Oxy hoạt tính và Ion âm có tác dụng phòng chống các bệnh phụ khoa, điều tiết tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn tiêu độc, khử mùi.

Share this Cars :

1 nhận xét:

 
Copyright © 2013. Vì Sức Khỏe Cộng Đồng - All Rights Reserved
Bảng giá | Mua hàng | Thanh toán|Hợp tác
Thiên Sư Việt Nam ĐC: 435D - 435E Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Q.Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0967 841 705| Facebook
Chat với chúng tôi